Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Thẻ tín dụng có màn hình LCD

Tập đoàn phát hành thẻ quốc tế MasterCard đã lên kế hoạch tung ra loại thẻ tín dụng mới có tên gọi Display Card. Theo đó, thẻ được trang bị một màn hình LCD cùng các nút bấm cảm ứng cho phép khách hàng sử dụng mật khẩu dạng dùng một lần (OTP). Độ bảo mật và an toàn của loại thẻ cao hơn hẳn các loại thẻ thông thường.

Trong thời gian tới, hãng MasterCard còn dự định đưa thêm một số chức năng cho loại thẻ này như hiển thị thông tin tài khoản, điểm thưởng, các giao dịch gần nhất và một số thông tin tương tác khác.

Đ.Cao

Apple chọn Brazil mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ Latinh

Hãng Apple của Mỹ đã chọn Brazil là nước đầu tiên mở cửa hàng chính thức tại Mỹ Latinh và trở thành nước thứ 14 có cửa hàng chính thức của Apple. Cửa hàng của Apple tại quốc gia Nam Mỹ này sẽ được đặt tại TP Rio de Janeiro.

Hiện tại, Apple đã có 395 cửa hàng trên thế giới. Phần lớn các cửa hàng nằm tại Mỹ, nơi Apple có khoảng 30.000 nhân viên bán hàng. Trước đó, Brazil được Foxconn, một trong những doanh nghiệp gia công các sản phẩm của Apple, chọn để mở nhà máy, với vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD.

H.Ch.


Xem thêm các bài viết liên quan: tư vấn  Du học singapore,Du học mỹ  uy tín nhất HCM

Nguồn: sggp.org.vn