Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Steve Ballmer gọi Android là "không thể kiểm soát", hệ sinh thái Apple thì có "giá cao"

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với nhà sáng lập trang LinkedIn Reid Hoffman, CEO Steve Ballmer của Microsoft đã nói rằng Android là một nền tảng "hoang dã", "không thể kiểm soát" và dễ bị ảnh hưởng bởi malware. Khi được hỏi về hệ sinh thái Apple, vị CEO này mô tả đối thủ của mình với các cụm từ "giá cao" và "bị kiểm soát quá mức". Ông tin rằng Windows Phone có thể chen vào khoảng giữa hai nền tảng này một cách thành công vì hệ điều hành di động của Microsoft không bị kiểm soát quá chặt như iOS nhưng vẫn có sự phong phú của Android. Trước đây Ballmer cũng từng nói rằng Windows Phone sẽ phát triển nhanh và chiếm lấy vị trí thứ 3 của BlackBerry.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với nhà sáng lập trang LinkedIn Reid Hoffman, CEO Steve Ballmer của Microsoft đã nói rằng Android là một nền tảng "hoang dã", "không thể kiểm soát" và dễ bị ảnh hưởng bởi malware. Khi được hỏi về hệ sinh thái Apple , vị CEO này mô tả đối thủ của mình với các cụm từ "giá cao" và "bị kiểm soát quá mức". Ông tin rằng Windows Phone có thể chen vào khoảng giữa hai nền tảng này một cách thành công vì hệ điều hành di động của Microsoft không bị kiểm soát quá chặt như iOS nhưng vẫn có sự phong phú của Android. Trước đây Ballmer cũng từng nói rằng Windows Phone sẽ phát triển nhanh và chiếm lấy vị trí thứ 3 của BlackBerry .

Ballmer có nói thêm về Windows 8 , Surface và Windows Phone và ông tin rằng những sản phẩm này đã được xây dựng một cách đúng đắn. Microsoft cũng đang làm việc chặt chẽ với các lập trình viên chứ không như Apple và Google. Tuy nhiên, Ballmer thừa nhận rằng Microsoft vẫn còn nhiều việc phải làm đối với thị trường các  thiết bị  có màn hình "dưới 5 inch".

Theo AllThingsD , TechCrunch , The Verge

Ảnh: Yahoo News


Xem thêm các bài viết liên quan: tư vấn  Du học singapore,Du học mỹ  uy tín nhất HCM

Nguồn: www.tinhte.vn